Mótmælum líka heima hjá þeim

Þessir ráðherrar eru ekkert að taka þetta til sín þegar mótmælt er fyrir utan stjórnsýslubyggingar. Þá er best að taka sér mótmælastöðu fyrir utan heimili þeirra.

Þeir hafa með aðgerðum sínum truflað heimilshald landsmanna, af hverju ekki trufla þeirra!  

Hægt er að mótmæla hjá Geir Haarde á mánudögum, Ingibjörgu á Þriðjudögum, Árna í miðvikudögum o.s.frv.

Annað sem vantar er að láta heyra í sér fyrir utan skrifstofur verkalýðshreyfingarinnar. Ég vill fá alsherjarverkfall. Það kemur stjórninn frá á nokkrum vikum, ef ekki dögum. Af hverju er sterkast vopn launþega ekki notað?


mbl.is Mótmælum hætt á Tjarnargötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mótmælið þessu liði

Guðrún gg (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 11:41

2 identicon

Ástæðan fyrir því að það er ekki mótmælt fyrir utan heimili ráðherra er að það eru ekki allir heimskir eins og þú. Ég held það sé öruggt að fullyrða að það sé einnig ástæðan fyrir því að það sé ekki líka allsherjarverkfall. Hugsaðu áður en þú bullar.

BJörn Atli Davíðsson (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 12:10

3 identicon

Hættu að áreita mig með sms-um annars fæ ég nálgunarbann á þig.

Björn Atli Davíðsson (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 12:33

4 identicon

Sá mótmæli á vísi.is  Fékk aulahroll þegar ég sá hvurs konar lýður var kominn til þess að mótmæla.  Sá að ríkistjórnin glotti bara yfir þessu enda ekki marktækur hópur. Við hin vorum í vinnunni

Baldur (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 12:39

5 Smámynd: Ur-Hellinum

Það er allt í lagi að vera ósamála en það er óþarfi að vera dónalegur. Greinilega ertu kominn í rökþrot Bjarni minni og því getur ekki tekið uppá neinu öðru en svívirðingum. Ég man ekki til þess að þær hafi fengið nein til þess að skipta um skoðun

Ur-Hellinum, 16.12.2008 kl. 12:40

6 Smámynd: Ur-Hellinum

Þú hefur bara verið úthúða einhverjum fleirum á netinu. Ég sendi þér ekki sms, greyið mitt.

Ur-Hellinum, 16.12.2008 kl. 12:41

7 identicon

Þetta er alveg rétt hjá þér, það er kominn tími til að færa mótmælin til þeirra sem mótmælt er - þau virðast alls ekki taka þetta til sín, ekki frekar en að fólk sem labbar á gangstéttum eða kemur saman á sólardegi á austurvelli sé að senda þeim einhver sérstök skilaboð.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 12:51

8 Smámynd: Bara Steini

Heyr heyr. Það er málið að þetta fólk ber það á sér að vernda okkur ekki eyða og ef enginn af þeim hlustar i vinnutima eða á vinnustað þá er bara að færa röddina á heimavöll.....

Bara Steini, 16.12.2008 kl. 13:15

9 Smámynd: Ur-Hellinum

Ég trúi ekki öðru en að þetta fari svona að lokum. Áhugavert blogg sem ég var að lesa: http://rlord.blog.is/blog/rlord/entry/746363/

Ur-Hellinum, 16.12.2008 kl. 13:27

10 Smámynd: kiza

Er ekki bara mál að taka saman lista yfir heimilisföng þessa fólks og systematískt mótmæla fyrir utan heimili þeirra?  Bara rótera eftir dögum eða eitthvað?

Svo framarlega sem enginn reyni að skemma hús/lóð, þá hlýtur þetta að vera alveg jafn löglegt og að mótmæla fyrir framan Alþingi?

Hins vegar hef ég litla trú á að liðið sé einusinni á landinu, var ekki Björgólfur í góðum fíling á snekkjunni á Kanarí fyrir alls ekki löngu síðan...?

-J. 

kiza, 16.12.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ur-Hellinum
Ur-Hellinum

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband