"Útlenskan" þjálfara

Ég segi það sama og í bloggfærslunni eftir leikinni í Noregi: KSÍ þarf að setja góðan pening til þess að fá almennilegan þjálfara að utan til þess að þjálfa liðið. Sjálfur væri ég alveg til í að borga 1000 krónur eða svo með landsliðinu til að gera drauminn að veruleika.

 Geta þessara drengja er alveg til staðar en það þarf topp þjálfara til þess að fín stilla strengina og mér sýnist fullreynt að sá maður finnst ekki á Íslandi

Drengirnir sem lýstu leiknum voru að gera mig gráhærðann með þessum sífelldum kommentum um dómarann. Hann var ekkert sérstakur enn hann reið ekki baggamunninn og óþarfa að kenna Belganum um hvernig fór. 


mbl.is Skotar unnu nauman sigur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ur-Hellinum
Ur-Hellinum

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband