Gott fyrir John MacCain?

Ţegar ég var ađ kynna mér um daginn afleiđingar fellibylsins Katrínar á bandarísku ţjóđarsálina og sérstaklega á samfélagiđ í New Orelans datt ég inná stutt heimildarmyndband, ađeins 10 mín eđa svo, ţar sem fjallađ er um hamfarirnar frá öđrum sjónarhóli.  Gott myndband mjög grafískt og myndrćnt: http://www.youtube.com/watch?v=wln_iq5bc8k 

 Í mynbandinu er m.a. sagt frá ţví ađ fyrr á tímum voru náttúrlegir flóđvarnargarđ í formi skóg- og mýrlendis sem vörđu New Orleans frá sjónum en ágangur mannskeppnunar á ţetta landsvćđi gerđi ţá ađ engu.

Sjóvarnagarđar á vegum bandaríkjahers, sem áttu ađ sinna hlutverki fyrrnefnds mýrlendis, gáfu eftir í  í  fárvirđinu og ţví fór sem fór.  

 Í bandarískum fjölmiđlum var ţáttur fellibylsins Katrínar í eyđileggingu New Orleans blásinn upp en ađrir ţćttir hunsađir.

Ef ţetta sem fram kemur í myndbandinu reynist rétt verđur fróđlegt ađ sjá hversu vel herinn hefur stađiđ sig í ađ endurreisa garđanna. Ef ţeir standast ţetta próf, sem ég geri fastlega ráđ fyrir, mun ţađ hafa mjög jákvćđ áhrif á fylgi John MacCain. 


mbl.is Gustav ađ ná 5. stigi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ur-Hellinum
Ur-Hellinum

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband